Friday, September 3, 2021

Ilang Months Bago Magparebond Ulit

Pag CS ba ilang months bago ulit magkaron nang menstration. Darlene Katherine Faye Yohanon.


How To Maintain A Healthy Rebonded Hair Hubpages

IBa iba Yan momshie meron bago manganak meron naman pag tapos manganak meron naman din pong after 2 days saka nag kaka milk.

Ilang months bago magparebond ulit. So parang meron syang palong kasi nasa 2 inches lang ang haba ng buhok niya sa tuktok. Unknown May 23 2011 at 157 PM. November 21 2011 055319 am.

Kasi ako 1 month after i gave birth nag pa rebond na ako Di naman ako nabinat and di din naman sumakit ang ulo ko to the fact na nagpa tooth extraction pa ko. Nov 15 2012 Re. What is the best treatment for dry hair hair fall or what you called damaged hair.

Ok na po bang mag pa rebond ulit. CS delivery po ako almost 1month dinugo after gaving birth tapos 2mons ng. Nagaantay ako na magparebond na ulet.

From blackest black naging brown buhok ko. Ilang months bago ulit magkaroon ng regla after giving birth. Nung nag 1month mahgt c baby parang patak.

Nov 29 2017 First time ko magparebond and Im very happy with the result. First time Mom Hi. I have one son.

After manganak kelan pwede magpa rebondpermhair color. May 23 2011 Reply. Nung 1st time ko magparebond REYES HAIR Salon nagdry yung scalp ko then nagkabalakubak ako after.

Nagbigay ng paliwanag si Dr. 9 months na since last ako nagpakulay and 7 months since nagpa rebond. Ilang months bago ulit magkaroon ng regla after giving birth.

Ask kolang po kung ilang months bago magkaroon ng gatas. Eh curly kasi ang hair ko and nagstart na siya magcurl ulit sa harap. Ilang months po bago pwedeng magparebond pag cs.

Actually its called kerabond keratin rebond plus with hair color na din. I have one son. Mix feeding po ako sa baby ko.

1 month after pwede na. Intro Prinsesa 15sec Ig story _ Pabitinchallenge 3. Mga mamsh ilang months bago kayo ulit nagkaron after manganak.

Jul 23 2012 hi po. May 26 2015 Dahil siguro may kulay ang buhok ko nagpakulay ako last August 2015 lang. Paano ang tamang pag-aalaga sa tahi ng bagong panganak.

When i asked her what happen natatawa syang sinabi na nagpa-rebond sya. Hindi ko akalain na tatablan pa ng kulay buhok ko. Hi Therese if you want LOreal Xtenso rebonding Php1999 then the coloring will have to be done after a month at least.

After nun wala na talaga. Kc im having hair lost din po. Pero ok naman ako ngaun.

Feb 12 2021 Hi tanong ko Lang kung pede magpaHot oil every month pagkatapos mong magpaRebond un kc sv sakin ng friend ko para daw d masira buhok ko Keara on May 06 2014. Wag ka pong mabahala. Tapos last year nagparebond ulit ako CUT ganun din nangyari.

So ilang months na bago mapalitan strings ngayon ko lang ulit to nagamit akala ko puchu puchu lang ampli ko may distortion pala shutah. Mom of 2 gwapitos. 11 na bawal gawin ng mga bagong panganak.

Mommies help lang po. Gusto ko lang po sanang itanong kung pwede na po ako magparebond ulit. Rebonded hair rituals and remedies.

Darlene Katherine Faye Yohanon. Lirpa on May 05 2014. Dreaming of becoming a parent.

Ilang months bago ulit nakapag uploadjmtv_gamingmmuser. Sakin after a month may mens nako. Nov 16 2011 Re.

Mens Ilang months po ba ulit rereglahin after giving birth nung Feb 01 2020 Lang ako nanganak Hindi. Four times na ko nagpa-rebond pero yearly ang ginagawa ko. After manganak kelan pwede magpa rebondpermhair color.

Hi mga Momshie ask ko lang ilang months po bago pwedeng magpa rebond ulit after giving birth. 16 na bagay na dapat malaman ng mga bagong panganak na nanay. Menstration ilang months po ba bago magkaron ulit ng mens.

Apr 30 2021 Marami sa mga doktor sabi naman ng Parents ang nagpapayo sa mga bagong panganak na maghintay mula 18 months hanggang 24 months bago mabuntis ulit. Ako po 10 months si baby nung bumalik regular period ko. Maging una na mag-reply.

Makipag Talik Kay HubbyCS Hi mga mams ilang months po ba ulit bago makipag talik kay hubby pag CS. Ask ko lang ilang months ako magantay bago ako magpa rebond after coloring my hair. 2 months EBF tas mix feed after.

April 20 2011 045836 pm. Oct 11 2011 Re. Mix feeding po ako sa baby ko.

Kc po parng kumulot ung nasa taas ng hair ko after ilang monthstsaka parang nasunog na xa nang kunti ng maglagay ako ng leave on i really dont know ynagparebond po ako last wik ng november 2012. Pamela Promecene isang professor at obstetrician sa McGovern Medical School sa UTHealthUT Physicians na matatagpuan sa US. Home Just Mums ilang buwan po bago reglahin ulit ang bagong panganak.

Post partum menstration Ilang months po bago kayo ulit nagka menstration after normal delivery. My friend just gave birth and after a month nagpa rebond nagputol putol yung hair niya sa tuktok. Saka super frizzy talaga ng buhok ko plus damage from too much heat at ilang taon na pagkukulay.

If you want your hair to be rebonded with permanent color then we use color rebonding system Php1500 Just call ahead to set for an appointment.


Mga Bagay Na Dapat Mong Malaman Bago Ka Magparebond Lemon Eating Challenge Youtube


Hair Rebonding At Home Steps To Do 1 Youtube


0 comments: