Friday, February 26, 2021

Bago Pa Likhain Ang Sanlibutan Itinalaga Ka Na

3 Ito ang buhay na walang hanggan. Dahil sa pag-ibig ng Diyos tayoy Kanyang pinili upang maging anak Niya sa pamamagitan ni Jesu-Cristo.


The Roman Catholic Parish Of The Immaculate Conception Los Banos Laguna June 26 2021 6am Facebook

Niluwalhati kita sa lupa.

Bago pa likhain ang sanlibutan itinalaga ka na. Ang aklat na itoy pag-aari ng Korderong pinatay. Oo nga pala alam mo ang lahat ng ito dahil ipinanganak ka na bago pa likhain ang mga ito at matagal na panahon ka nang nabubuhay. Si Cristo ay ginawang Tagapagligtas ng Dios sapagkat sa pamamagitan ni Cristo maisasagawa ng Dios ang kaniyang pagliligtas sa mga tao.

Dahil sa pag-ibig ng Diyos tayoy kanyang itinalaga upang maging mga anak niya sa pamamagitan ni Hesukristo. Tinupad niya ang layuning ito sa pamamagitan ni Cristo Jesus na ating Panginoon. Ang karunungang sinasabi ko ay ang karunungan ng Dios na kanyang inilihim noon.

Nov 07 2010 Katunayang hindi siya ang tunay na Dios na IISA. Bago pa man likhain ang anumang bagay naroon na si Cristo at sa pamamagitan niya ang lahat ay nananatiling nasa kaayusan. Ginanap ko ang gawaing ibinigay mo sa akin upang aking gawin.

Si Cristo ang ulo ng iglesya na kanyang katawan. Ka nila ang tanging Diyos na totoo at si Jesucristo na iyong sinugo. Sasamba sa kanya ang lahat ng nabubuhay sa ibabaw ng lupa maliban sa mga taong ang mga pangalan ay nakasulat sa aklat ng buhay bago pa likhain ang sanlibutan.

At sa atin ngang pakikipag-isang ito hinirang na niya tayo bago pa nilikha ang sanlibutan upang maging banal at walang kapintasan sa harapan niya. Dahil sa pag-ibig ng Diyos tayoy kanyang itinalaga upang maging mga anak niya sa pamamagitan ni Hesukristo. Pahayag 138 Sigurado na ang kaligtasan para sa mga nakasulat sa aklat ng buhay.

Kung may maipakita ako na may anak ang Diyos bago pa ipanganak na tao si Kristo maniniwala ka ba na existido na si Kristo bago pa siya nagkatawang-tao at tama ang tinuran ni Kristo na kapiling nga siya ng Ama bago pa likhain ang mundo. Itoy alinsunod sa kanyang layunin bago pa man likhain ang sanlibutan. At sa atin ngang pakikipag-isang ito hinirang na niya tayo bago pa nilikha ang sanlibutan upang maging banal at walang kapintasan sa harapan niya.

Ginanap ko ang gawaing ibinigay mo sa akin upang aking gawin. PREDISTINATEDO itinalaga SIYA BAGO itanatag ang sanlibutan ang kanyang pangalan sa aklat ng kordero. 5 Ngayon Ama luwalhatiin mo ako sa iyong sarili ng kaluwalhatiang taglay kong kasama ka bago pa likhain ang sanlibutan.

Kung hindi sapat ang Diyos sa tingin mu hindi ba sapat ang mga nakasulat para sagutin ang. Makikigaya lang muna ako sa mga tropang copy paste. Itoʼy itinalaga niya para sa ating karangalan bago pa man niya likhain ang mundo.

5 Ngayon Ama luwalhatiin mo ako sa iyong sarili ng kaluwalhatiang taglay ko nang kasama ka bago pa likhain ang sanlibutan. 21 Sinabi naman ni Jesus Maniwala ka sa akin darating na ang panahon na sasambahin ninyo ang Ama hindi na sa bundok na ito o sa Jerusalem. Ibig sabihin sila na tumanggap Kristo nakita na ng Panginoon bago sila bago pa man likhain ng mundo at sila ngayon purihin ang Diyos na tumanggap kay Kristo ay itinalaga para sa kabanalan at walang kapintasan i like that verse five having predistined us to adoption has sons so yong mga nakipag-isa kay Kristo ay itinakda bilang mga anak ng.

4 Niluwalhati kita sa lupa. Ang makilala ka nila ang tanging tunay na Diyos at si Jesukristo na iyong sinugo. The facts about Jesus presented by Scholars.

Bago pa likhain ang sanlibutan pinili na niya tayo upang maging kanya sa pamamagitan ng ating pakikipag-isa kay Cristo upang tayoy maging banal at walang kapintasan sa harap niya. 4 Niluwalhati kita sa daigdig. Ang makilala ka nila ang tanging Diyos na totoo at si Jesucristo na iyong sinugo.

May 22 2015 Ito ang buhay na walang hanggan. Siya ang pinagmulan nito ang unang nabuhay sa mga patay para maging pinakadakila siya sa lahat. Ito ay sa pamamagitan ng kaniyang paghahandog ng kaniyang buhay Efeso 5.

22 Hindi ninyo kilala ang inyong sinasamba ngunit kilala namin ang aming sinasamba. Bago pa likhain ang sanlibutan pinili na Niya tayo upang maging Kanya sa pamamagitan ng ating pakikipag-isa kay Cristo upang tayoy maging banal at walang kapintasan sa harap Niya. Mga Taga-Efeso 14-5 4Bago pa likhain ang sanlibutan pinili na niya tayo upang maging kanya sa pamamagitan ng ating pakikipag-isa kay Cristo upang tayoy maging banal at.

Tinapos ko ang gawaing ibinigay mo sa akin upang aking gawin. Papaano gagawin ito ni Cristo. Ngayon Ama luwalhatiin mo ako sa iyong sarili ng kaluwalhatiang taglay ko nang kasama ka bago pa likhain ang sanlibutan.

Tagalog version Bago pa likhain ang sanlibutan pinili na niya tayo upang maging kanya sa pamamagitan ng ating pakikipag-isa kay.


Free Dvds And Books Ang Mga Propesiya At Pahayag Kay Santa


Genesis 1 11 Free Bible Commentary


0 comments: